Pages

Friday, March 2, 2012

പുതിയ പാട്ട്

നിഷേധാത്മകത്വം ഞാന്‍ കൈവെടിഞ്ഞു
വിഷാദാത്മകതയും കൈവെടിഞ്ഞു
ഇനി കണ്ണ് തുറന്നുന്മേഷവാനായി കാണട്ടെ
കണ്ഠം തുറന്നാഹ്ളാദവാനായി പാടട്ടെ
എത്ര സുന്ദരമാണീ ലോകം
എത്രമേല്‍ മഹത്തരമാണെന്റെ രാജ്യം
എത്ര നീതിനിഷ്ഠരാണ് നേതാക്കള്‍
കള്ളമില്ല ചതിയില്ല
പൊളിവചനങ്ങളും
പൊതുസ്വത്ത് മോഷണവുമില്ല
അഴിമതിയും അഹങ്കാരവുമില്ല
വിദ്യാലയങ്ങളെല്ലാം വിജയമാഘോഷിക്കുന്നു
ആപ്പീസുകളെല്ലാം സമയനിഷ്ഠമായി
കര്‍മനിരതമായി വിരാജിക്കുന്നു
ആര്‍ക്കുമൊരു പരാതിയുമില്ല
ഒന്നിനുമില്ല കാലതാമസം
യുവജനനേതാക്കളെല്ലാം ജ്ഞാനതൃഷ്ണര്‍
സദാ സേവനതല്‍പരര്‍
ആദര്‍ശധീരര്‍
കവിളും കഥാകാരന്മാരും എത്ര കര്‍മകുശലര്‍
അവര്‍ക്കില്ല വിഷാദം,വികാരവിക്ഷോഭങ്ങള്‍
അസ്തിത്വവ്യഥ,അമൂര്‍ത്ത സങ്കടങ്ങള്‍
അവരുടെ  മൊഴിമുത്തുകളെത്ര മനോഹരം
പാടങ്ങളെല്ലാം പച്ച പുതച്ചു കിടക്കുന്നു
പുഴകളെല്ലാം നിറഞ്ഞൊഴുകുന്നു
നഗരങ്ങളെല്ലാം നന്മയില്‍ തെഴുക്കുന്നു
(നാട്ടിന്‍ പുറങ്ങളോ പണ്ടേ അങ്ങനെ തന്നെ)
നാട് പുരോഗമിക്കുന്നു
നാട്ടുകാര്‍ക്ക് വിദേശത്ത് പണി കിട്ടുന്നു
ദൈവത്തിന്റെ നിലവറകള്‍ തുറക്കുന്നു
കുന്നുകൂടിയ സ്വര്‍ണം കണ്ട്
നിര്‍മമന്മാര്‍ പോലുമാനന്ദിക്കുന്നു
കള്ളന്മാരില്ല
കൊലപാതകികളില്ല
തീവണ്ടികളില്‍ സ്തീകള്‍ക്ക് പീഡനമില്ല
സദാചാരപ്പോലീസില്ല
സദ് വൃത്തരല്ലാതെ ആരുമില്ല
വൈകുന്നേരങ്ങളില്‍ എന്തു ചെയ്യുമെന്നോര്‍ത്ത്
ആര്‍ക്കുമൊരു ടെന്‍ഷനുമില്ല
ബാലമരണങ്ങളില്ല   
ആത്മഹത്യകളില്ല
മരിച്ചു കഴിഞ്ഞ വൃദ്ധരോ
മാധ്യമങ്ങളില്‍ മഹാന്മാരാവുന്നു
എങ്ങും സുഖം സന്തോഷം സംതൃപ്തി
നിഷേധാത്മകത്വം ഞാന്‍ കൈവെടിഞ്ഞു
വിഷാദാത്മകതയും കൈവെടിഞ്ഞു
ചേരയെ തിന്നുന്ന നാട്ടില്‍
നടുക്കണ്ടം തിന്നു ഞാന്‍ ജീവിക്കും.


2 comments:

  1. കവിതേ.......നീ പാടുന്ന "ഈ, പുതിയ പാട്ടുണ്ടല്ലോ അതെന്നെയും കൊതിപ്പിക്കുന്നു

    ReplyDelete
  2. എന്റെ മാവേലിമന്‍റമേ....ആര്‍ത്തിമൂത്ത് ഭ്രാന്താവുന്നു എനിക്ക്....

    ReplyDelete